fbpx
:

Tin tức

PGT GROUP – ASPIRATION TO INTEGRATION, INTERNATIONAL INTEGRATION

Ngày cất nóc tòa nhà PGT Tower, ông Lê Anh Triệu – Chủ tịch HĐQT PGT Group đứng trên tầng cao hướng đôi mắt về phía những cánh bay đang cất cánh và đáp xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng khiến tôi chợt nhớ lại những lần trò chuyện cùng ông: PGT Group trong tương lai sẽ sải cánh bay cao, hội nhập sâu rộng và vươn tầm quốc tế.
Xây dự án trên nền vững chắc 
Hơn 7 năm xuất hiện tại thị trường Bất động sản Đà Nẵng, đạt được những thành công nhất định và gầy dựng được thương hiệu uy tín với các khách hàng, nhà đầu tư, nhưng khi nói về quá trình phát triển PGT Group, ông Lê Anh Triệu lại chia sẻ ngắn gọn và đơn giản: “Chẳng ai sinh ra đã là người khổng lồ, muốn vươn vai đứng dậy vững vàng thì cũng đều chập chững bước đi. PGT Group bắt đầu xây thương hiệu cho mình bằng những viên gạch đầu tiên, tạo nền móng vững chắc rồi cứ thế xếp cao lên đến một ngày sẽ trở thành biểu tượng”.
Áp triết lý ấy vào chiến lược kinh doanh của PGT Group, mỗi một sản phẩm, mỗi một dự án đều là những vun vén niềm tin đối với khách hàng để tạo nên uy tín và thành công. Vì vậy, nhà đầu tư, khách hàng đến với PGT bên cạnh việc mua các sản phẩm đất nền, căn hộ còn được PGT trao niềm tin về chất lượng sản phẩm, chặt chẽ về pháp lý cũng như yếu tố sinh lời…
Không phải ngẫu nhiên mà những lần mở bán sản phẩm từ các dự án của PGT Group như Khu đô thị Mỹ Gia, New Da Nang City ở cả giai đoạn 1 và 2 đều thu hút số lượng khách hàng vượt quá dự kiến. Vì sao các sản phẩm của PGT lại có hấp lực mạnh mẽ? Ít có một doanh nghiệp nào mà đích thân Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc đứng ra giới thiệu về sản phẩm như ở PGT Group, điều này sẽ chiếm được niềm tin, sự yên tâm tuyệt đối dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, PGT sở hữu một đội ngũ kinh doanh rất chuyên nghiệp, ân cần, chu đáo và có khả năng đáp ứng được tất cả các nhu cầu khắt khe của khách hàng.
Ông Lê Anh Triệu – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc PGT Group
Có một định hướng rõ ràng, năng lực tài chính vững chắc, nhân lực chuyên nghiệp là chưa đủ với PGT Group  mà có lẽ cần thêm một chút… liều lĩnh. Vùng đất giáp ranh giữa Nam Đà Nẵng và khu đô thị mới Điện Nam-Điện Ngọc (Quảng Nam) lâu nay vốn là cái “nôi” của đất nền đô thị, chưa có bất cứ nhà đầu tư nào thực hiện dự án ở phân khúc nhà phố xây sẵn (shophouse). Vậy nhưng, PGT Group lại bất ngờ ra mắt và công bố là đơn vị đầu tiên thực hiện phân khúc này với phong cách thiết kế Châu Âu và đem lại hiệu quả tức thì.
Ông Nguyễn Viết Tám, Giám đốc PGT Land chia sẻ: “Trước khi tiên phong mô hình này, Ban lãnh đạo của PGT đã có những dự báo và đánh giá chính xác tính khả thi của dự án. Đó là hướng đến khách hàng là các chuyên gia đến làm việc cho Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay, dự án sân golf, resort ven biển…”.
Tái cơ cấu, hướng đến hội nhập 
Năm 2017 có lẽ là năm PGT Group có những đổi thay mạnh mẽ từ nền tảng những thành công vững vàng. Bên cạnh hiệu quả kinh doanh “mỹ mãn” với doanh thu gần 1.300 tỉ đồng, vượt xa chỉ tiêu bán 1.500 sản phẩm… là những bước chạy đà vững chắc cho giai đoạn phát triển mới hướng đến tập đoàn đa ngành, đa lĩnh vực.
Đó là khoảng giữa mùa thu năm 2017, vào tháng 9, PGT Group chính thức “trình làng” 2 công ty thành viên: Công ty Cổ phần Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản PGT (PGT Land) và Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Hạ tầng PGT (PGT IDC). Với những bước đi mới mẻ này, PGT Group hướng đến chuỗi cung ứng có thể hỗ trợ nhau trong các hoạt động kinh doanh bên cạnh định hướng đầu tư giai đoạn 2018 là dịch vụ du lịch, lưu trú, ẩm thực, vui chơi giải trí và giáo dục chất lượng cao.
Nối tiếp những thay đổi để bứt phá mạnh mẽ, hướng đến mục tiêu rõ ràng hơn, trong năm 2018, PGT Group đang ấp ủ chiến lược phát triển mới chờ thời điểm thích hợp để công bố trước khách hàng, nhà đầu tư nhằm khẳng định vững vàng một PGT năng động và luôn đổi mới mang tính sáng tạo.
Phối cảnh Khu đô thi Mỹ Gia, một trong những dự án tâm huyết của PGT Group
Trong chiến lược mở rộng địa bàn phát triển, PGT Group sẽ phát triển thêm thành viên PGT Quảng Nam. Hiện nay PGT Group cũng đang có nhiều dự án tại Điện Nam-Điện Ngọc và TP Tam Kỳ, nên việc thành lập công ty thành viên này như một bước đi sẵn có trong lộ trình. Bên cạnh một Đà Nẵng luôn có sức hút mạnh mẽ, Quảng Nam đang là ngôi sao mới nổi trên thị trường Bất động sản, việc thành lập PGT Quảng Nam là bước đón đầu để PGT Group hướng chiến lược đầu tư vào mảnh đất đầy tiềm năng này.
Một phân khúc khác mà PGT Group đang hướng đến đó là cho thuê văn phòng. Tòa nhà PGT Tower đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến đưa vào vận hành trong tháng 5/2018. Nằm trên một trong những tuyến đường đẹp nhất Đà Nẵng – đường Nguyễn Hữu Thọ, PGT Tower với quy mô 13 tầng nổi, 1 tầng hầm, tổng diện tích sử dụng hơn 4.000m2 sẽ góp vào bức tranh hoành tráng các sản phẩm mà PGT Group hướng tới.
 Với dự án này, PGT Group đem đến không gian làm việc gần gũi với thiên nhiên và tạo môi trường làm việc thân thiện. PGT Tower là sự hòa quyện giữa phong cách làm việc hiện đại Coworking Space và sở hữu nét truyền thống theo sở thích của người Việt. Các không gian mở tạo điều kiện thuận lợi cho các thành viên liên kết, chia sẻ các nguồn thông tin dữ liệu…. Bên cạnh đó, mỗi không gian làm việc đều được bố trí các mảng xanh thiên nhiên phù hợp tạo sự dịu mát nơi công sở và khơi nguồn cảm hứng làm việc của mỗi cá nhân.
Trên chặng đường phát triển, PGT Group từ đơn vị phân phối các dự án bất động sản, tiếp đến chủ đầu tư và trở thành tập đoàn với định hướng trở thành nhà phát triển dự án chuyên nghiệp như hiện tại là một bước tiến dài với tầm nhìn rộng mở để xây lên những biểu tượng tầm cao, như tòa nhà PGT Tower là một biểu tượng.
Công trình tầm vóc với những tích hợp thân thiện môi trường, công nghệ thông minh sẽ là nơi khơi nguồn sáng tạo cho các thành viên gia đình PGT Group quyết tâm, vững vàng đạt mục tiêu doanh thu 2.000 tỷ vào năm 2018 và bước lên sàn chứng khoán vào năm 2020 vươn tầm khu vực, hội nhập và thiết lập các mối quan hệ với đối tác quốc tế./.

Các tin khác