fbpx

PHÓ PHÒNG MARKETING DỰ ÁN

 

  1. I. Mô tả công việc:
  2. – Tham mưu xây dựng định hướng chiến lược, lập kế hoạch kế hoạch, tổ chức triển khai hoạt động marketing tổng thể và từng giai đoạn theo chiến lược, kế hoạch kinh doanh của Công ty và phân kỳ bán hàng từng dự án.
  3. – Định hướng, tổ chức triển khai hoạt động marketing của bộ phận và kiểm soát hiệu quả thực hiện của từng nghiệp vụ marketing trong bộ phận.
  4. – Định hướng triển khai, quản lý điều hành tổng thể và theo dõi thực hiện các công tác marketing của dòng sản phẩm/ dự án (Tổng thể, PR, Digital, Event – Direct marketing, Thiết kế).
  5. – Quản trị hoạt động marketing dòng sản phẩm/dự án xuyên suốt từ PGT group đến các Sàn kinh doanh.
  6. – Xây dựng, triển khai hệ thống quản lý, kiểm tra, đánh giá hiệu quả các hoạt động, chương trình truyền thông marekting các dòng sản phẩm/dự án
  7. – Phối hợp với các đơn vị nội bộ liên quan về nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, lập kế hoạch và triển khai kinh doanh các dự án
  8. – Định hướng bộ máy tổ chức nhân sự marketing và điều hành tổng thể các hoạt động của phòng marketing toàn tổng công ty
  9. – Đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự marketing đáp ứng yêu cầu kinh doanh và phát triển của công ty
  10. – Xây dựng và triển khai kế hoạch các hoạt động marketing, truyền thông và thương hiệu cho các dòng sản phẩm/ dự án.
  11. – Tham mưu và đóng góp ý tưởng trong việc xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động marketing cho dòng sản phẩm/ dự án.
  12. – Tổng hợp, phân tích thông tin marketing, thị trường, sản phẩm của dòng sản phẩm.
  13. – Đầu mối làm việc với đối tác về các hoạt động marketing của dòng sản phẩm/ dự án.
  14. – Theo dõi và quản lý việc sử dụng ngân sách cho các hoạt động marketing đảm bảo đúng thời gian và hiệu quả theo kế hoạch đề ra.
  15. – Quản lý các kế hoạch marketing của dòng sản phẩm triển khai xuyên suốt từ Khối đến Sàn kinh doanh.
  16. – Đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing của dòng sản phẩm.
  17. – Lên kế hoạch tổng cùng dự trù/ đề xuất ngân sách tổng/ ngân sách cho từng chiến dịch/ từng thời điểm Marketing của từng dự án yêu cầu tập đoàn/ công ty thành viên của tập đoàn hoặc bổ ngân sách chi tiết theo ngân sách được giao.
  18. – Thực hiện các công tác báo cáo hoạt động marketing dòng sản phẩm/ dự án.
  19. – Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp, trưởng đơn vị.
  20. ii.Yêu cầu công việc:
  21. – Tối thiểu 02 năm làm việc ở vị trí tương đương
  22. – Tốt nghiệp Đại học Truyền thông, Báo chí, Marketing, Ngoại thương, Kinh tế, Quan hệ Quốc tế, Luật hoặc có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Marketing.
  23. – Nắm vững kiến thức về Marketing Dự án Bất đông sản, ưu tiên BĐS cao cấp – nắm rõ về các công cụ PR, Truyền thông, Tổ chức Sự kiện, Digital
  24. – Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động Marketing dự án Bất động sản.
  25. – Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.
  26. – Có khả năng thuyết trình, có tính ảnh hưởng và tạo được cảm hứng cho khách hàng, cho Sales dự án.
  27. – Khả năng tư duy chiến lược và năng lực định hướng.
  28. – Khả năng đào tạo, huấn luyện.
  29. – Có đầu óc sáng tạo, có tính thẩm mỹ – nghệ thuật
  30. – Có khả năng làm việc độc lập, có kỹ năng lãnh đạo, tổ chức công việc tốt.
  31. – Trách nhiệm, tâm huyết, cam kết và chịu được áp lực cao
  32. – Có tầm nhìn và hoạch định kế hoạch tốt
  33. – Nắm bắt xu hướng truyền thông, thị hiếu xã hội, khách hàng trong lĩnh vực BĐS
  34. – Có kiến thức về tâm lý học và hành vi con người, phương pháp đánh giá nhân sự để điều hành và huấn luyện nhân viên.
Nộp đơn

Các tin khác