fbpx

GIÁM ĐỐC ĐỐI NGOẠI

  1. I.  Mô tả công việc:
  2. – Thực hiện công tác quan hệ chiến lược cho Công ty, là cầu nối giữa công ty và khách hàng.
  3. – Thực hiện công tác phối hợp xây dựng, quản lý và định hướng hoạt động PR của công ty, triển khai, giám sát chiến lược quảng bá thương hiệu qua các kinh truyền thông, thúc đẩy hình ảnh công ty.
  4. – Tạo dựng mối quan hệ với các cơ quan, ban ngành với mục đích nâng cao hình ảnh, thương hiệu Công ty.
  5. – Thực hiện trách nhiệm quan hệ với nhà đầu tư/ khách hàng/ đối tác và công chúng.
  6. – Phối hợp với các phòng/ban liên quan tổ chức sự kiện, trực tiếp gặp gỡ khách hàng/ đối tác, giới truyền thông, tạo dựng mối quan hệ đối ngoại hiệu quả, nâng cao hình ảnh, phạm vi hoạt động của Công ty
  7. – Đảm bảo sự sáng tạo, hiệu quả hoạt động PR, tác động tích cực đến sự đánh giá của đối tác, khách hàng. Đồng thời kiểm soát, tham gia vào quá trình thực hiện, chất lượng công việc tốt nhất.
  8. – Xây dựng mối quan hệ với truyền thông, hợp tác với cơ quan báo chí triển khai thực hiện các dự án PR, quảng cáo, đẩy mạnh thương hiệu của Công ty. Hỗ trợ xử lý những tình huống có nguy cơ khủng hoảng truyền thông, trợ giúp ban tổng giám đốc – trong hoạt động công tác đối ngoại.
  9. – Đại diện phát ngôn, đại diện cho công ty phát triển, giải thích và truyền đạt sự kiện của công ty với đối tác, tuyền thông.
  10. II. Yêu cầu công việc
  11. – Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế/ marketing, MBA chuyên ngành quản trị kinh doanh/ marketing/ luật/ kinh tế đối ngoại.
  12. – Có kiến thức chuyên môn sâu rộng, ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí quản lý, chức vụ tương đương.
  13. – Khả năng quản lý tốt, phân tích, lập kế hoạch chiến lược, kỹ năng xử lý truyền thông chuyên nghiệp, xây dựng mối quan hệ rộng với các cơ quan, ban ngành.
  14. – Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, tiếng anh lưu loát
  15. – Tin học văn phòng tốt.

 

Nộp đơn

Các tin khác