fbpx

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

I. Mô tả công việc
1. Hỗ trợ khách hàng trước và trong bán hàng
– Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, chuyển toàn bộ thông tin khách hàng cho sales, phân tích và phối hợp với sales tư vấn cho khách hàng… Hỗ trợ trưởng bộ phận, các nhân viên Sales khác lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh. Đồng thời theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo;
– Soạn thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, phối hợp với khách hàng và các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng. Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ… của khách hàng cũng như bộ phận;
– Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty như: làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các hợp đồng,…;
– Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho Trưởng phòng (bộ phận có liên quan); thực hiện báo cáo chi tiết doanh số bán hàng, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh;
– Phối hợp với tài chính kế toán theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách, báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán;
– Cùng với bộ phận Chăm sóc khách hàng (sau bán hàng) giải quyết các yêu cầu, giải đáp các thắc mắc của khách hàng và đảm bảo khách hàng hài lòng khi đang sử dụng dịch vụ tại Công ty;
– Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra. Cùng với phòng Kinh doanh xây dựng kế hoạch kinh doanh cho bộ phận theo ngày/ tuần/ tháng; theo dõi việc thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được duyệt và thường xuyên nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.);
– Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…;
– Thực hiện một số công việc hành chính khác phục vụ phòng kinh doanh theo sự chỉ đạo của cấp trên;
– Đảm bảo thực hiện các công việc theo đúng nhiệm vụ, quyền hạn, chức trách và quy trình Công ty đề ra.
2. Trách nhiệm chung
– Làm việc đúng theo mô tả công việc và phân công công việc từ Trưởng bộ phận và BLĐ;
– Bảo mật thông tin công việc, thông tin khách hàng, thông tin nội bộ Công ty;
– Báo cáo nhanh chóng, kịp thời những vướng mắc vướng phải trong quá trình làm việc.
II. Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Luật, kinh tế, du lịch hoặc chuyên ngành có liên quan;
– Sử dụng thành thạo Microsoft Office, tin học văn phòng;
– Có kinh nghiệm 01 năm ở vị trí tương đương;
– Trung thực, cẩn thận, chi tiết, tinh thần trách nhiệm cao;
– Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc;
– Kỹ năng giao tiếp và truyền tải thông tin;
– Chịu được áp lực công việc.

Nộp đơn

Các tin khác