fbpx

Giám đốc/ Trưởng phòng Hành chính nhân sự

I. Mô tả công việc

– Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, thay thế và phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.

– Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.

– Lập ngân sách nhân sự.

– Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt chiến lược kinh doanh của công ty.

– Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.

– Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện.

– Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.

– Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.

– Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.

– Tham mưu, đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Nhân sự

– Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.

– Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.

– Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.

– Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự.

II. Yêu cầu

– Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ngành Nhân sự, Quản lý lao động, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan và hơn 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

– Nắm vững bộ Luật lao động, Luật thuế TNCN, Luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực

– Hiểu về phương pháp xây dựng KPIs, phương pháp tính NSLĐ, định mức NSLĐ

– Nắm vững phương pháp xây dựng định biên nhân sự

– Có kiến thức sâu về chính sách tiền lương, phương pháp xây dựng thang bảng lương

– Có kiến thức về tâm lý học và hành vi con người, phương pháp đánh giá nhân sự, có kinh nghiệm xây dựng hệ thống

– Có kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người

– Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.

– Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, kỹ năng, xây dựng kế hoạch.

– Anh văn giao tiếp và thông thạo tin học văn phòng

– Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực

– Điềm đạm, nhẹ nhàng, kiên nhẫn, quyết đoán, tự chủ

– Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc, chịu được áp lực cao trong công việc.

Nộp đơn

Các tin khác