fbpx

Chuyên viên dịch vụ khách hàng

I. Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm xử lý theo quy định các vấn đề phát sinh của khách hàng giao dịch tại công ty.
– Triển khai các chương trình, gói ưu đãi cho khách hàng thân thiết và thiết lập danh sách khách hàng tiềm năng để sử dụng khi cần thiết.
– Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
– Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh hoặc trực tiếp từ KH để báo cáo lãnh đạo phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
– Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty.
– Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
– Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
– Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua.
– Hỗ trợ khách hàng khi khách hàng đến trực tiếp văn phòng đăng ký các dịch vụ của Công ty và xử lý các vấn đề hợp đồng liên quan.

II. Yêu cầu:
– Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế hoặc liên quan đến kinh tế
– Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc hoạt động trong lĩnh vực bất động sản trên 1 năm
– Nhanh nhẹn, tự tin, quyết đoán
– Am hiểu thị trường Bất động sản.
– Nắm rõ các luật về quản lý bất động sản
– Nắm bắt kịp thời các thông tư, quy định và hướng dẫn liên quan.
– Chịu được áp lực công việc

Nộp đơn

Các tin khác